GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Việc bố trí và thiết kế nội thất phòng khách đẹp mang lại bộ mặt cho gia chủ thêm sang trọng, thoải mái và cảm giác ấm cúng và vui vẻ cho gia đình.

Đại Phát Furniture xin giới thiệu đến quý khách hàng một vài mẫu mã trang trí nội thất phòng khách đẹp dưới đây giúp phòng khách nhà bạn thêm sang trọng và quyến rũ hơn.

 

Không gian nội thất phòng khách trở lên rộng rãi và thông thoáng, phù hợp với những gia chủ yêu thích sự tinh tế và thoáng. Với sự kết hợp đơn giản giữa ghế sofa và những mẫu kệ tivi trang trí đem lại sự tinh tế và hài hòa.

 

Bố trí liền kề bởi sự xuất hiện của các bậc cầu thang gỗ trong phòng khách tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, nếu được chúng ta có thể bố tri một không gian mở bởi những loai cây tròng hoặc một hồ nước nhỏ ngay quanh nhà. Kết hợp vào đó là một mẫu quầy nước uống nhỏ nhỏ nơi góc phòng khách giúp gia chủ tiếp khách.

 

Với các hệ kệ trang trí dưới gầm cầu thang phòng khách giúp vừa lấp đi khoảng trống không mấy đẹp đẽ trong các gầm cầu thang hiện nay, vừa mang lại được một không gian lưu trữ đồ đạc không bị rối rắm lug tung trong không gian tiếp khách cần sự ngăn nắp và gọn gàng.

 

 

Phòng khách với màu sắc trung tính, chủ nhân đã rất khéo léo khi bố trí tủ đựng đồ tích hợp tủ tivi, có thể bày thêm đồ lưu niệm hay những bức ảnh gia đình.

Để được tư vấn về các cách bố trí cũng như lựa chọn các mẫu nội thất hiện đại cho không gian sống của mình, Hãy liên hệ với Nội thất Đại Phát- 0968.057.667 để được tư vấn miễn phí.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383